19 tháng 3, 2012

Vị Linh Mục Đáng Kính Của Tôi...


 Đức Mẹ Mân Côi (Ảnh sưu tầm )

Kính Cha !
Lời đầu tiên con Gửi đến Cha lời chúc Sức Khỏe , Và Kính Chúc Cha Và Những Người Con Giáo Xứ...Của Cha..., Một Mùa Giáng Sinh Nhiều An Lành Và Hạnh Phúc..
Cha Kính Yêu !
Vậy là Gia Đình nhỏ của con , cũng định cư nơi đây gần 15 năm . Những vui buồn, những sóng gió cuộc đời  đã mang đến cho Gia Đình nhỏ của con, và cho con rất nhiều . Nhưng nhờ Hồng Phúc của Mẹ Maria, và Đặc Biệt là Cha đã giúp đỡ cho con rất nhiều ,về Tinh Thần và Đời Sống cho Gia Đình chúng con. Cha luôn Đồng Hành cùng Gia đình nhỏ của con . Mỗi ngày Cha đã chịu khó gửi những lời tâm tình, những lời yêu thương và nhất là những kinh nghiệm cuộc sống, hay phải sống làm sao cho thật xứng đáng ,  là  một người Con của Thiên Chúa và là  Người con của Giáo Hội Công Giáo Việt Nam .  Con Cảm Ơn Cha hàng ngày luôn dạy dỗ các con của con, Đặc Biệt là N.L con Gái Nhỏ Bé của con . N.L của con Thông Minh và nhiều hiểu biết , đó chính   là nhờ Cha , vì những năm tháng cuộc sống khó khăn , con phải lo bươn chải cuộc sống , mà không có nhiều thời gian..., để dạy bảo các con của con được nhiều hơn..
Mùa Giáng Sinh đã gần kề , Con Mong Cha hãy giữ gìn Bản Thân và Sức Khỏe , Vì Cha Đã nhiều tuổi và có dấu hiệu Bệnh về Tuổi Già . Những Ngày Lễ Quan Trọng , Cha  phải lo lắng và Suy Nghĩ  nhiều cho Giáo Xứ của Cha.., Và Đặc Biệt phải chu toàn , ngày Đón Thiên Chúa Toàn Năng Giáng Sinh . Vậy Gia Đình nhỏ của con , Luôn Cầu Xin Thiên Chúa Toàn Năng và Đức Mẹ Maria , Ban nhiều Hồng Ân Và Đầy Ân Sũng Xuống Cho Giáo Xứ ...,Và Đặc Biệt Theo Cách Riêng Ban xuống nhiều Hồng Ân, và Thật nhiều Sức Khỏe  cho Cha , hầu Cha Tiếp Tục Hoàn Thành Sứ Mệnh Thiên Chúa Giao Phó , để Cha Chăn Dắt những Người Con Giáo Xứ của Cha mỗi ngày được tốt hơn...
Con Xin Cảm Ơn Cha Rất nhiều...
Gia Đình Thương Yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét