19 tháng 3, 2012

Giáng Sinh Bình Yên..


Hãy Tỉnh Thức..Chúa Sẽ Đến Trong Giờ Mà Chúng Ta Không Thể Ngờ...

Một Mùa Giáng Sinh An Lành Và Nhiều Hạnh Phúc..
Mới ngày nào Mẹ Con nhà mình , chuẩn bị trang hoàng một cây Thông Noel Tuyệt đẹp....Vậy mà, giờ đây chỉ còn hai tuần nữa..., chúng ta cũng chuẩn bị Đón Mừng Thiên Chúa Giáng Sinh ra đời...
Sáng nay Nhật Linh...Con Gái Út thân yêu của mình...nhắc Mẹ ...Mẹ Ơi....Sao năm nay nhà mình, không Trang Trí Cây Thông và chuẩn bị Hang Đá, để Đón Mừng Thiên Chúa Giáng Trần hả Mẹ...? Tôi Giật mình ...nếu không có con Gái nhắc nhở...thì có lẽ mình đã quên ngày trọng đại này rồi..., nhưng tôi chỉ suy nghĩ mà quên trả lời....Nhật Linh hỏi...Mẹ có chuyện gì mà buồn vậy...tối qua con thấy Mẹ khóc...Tôi lãng tránh câu trả lời cho con Gái..., và nói không có gì đâu...Nhật Linh đi học..., và tối nay Mẹ con mình làm Hang Đá..., và cùng nhau trang trí Cây Thông. Mọi ngày ...trừ những khi đi làm, còn thì tôi chỉ quanh quẩn ở nhà...Nên năm nào , mấy Mẹ con cũng cố gắng Trang Trí Cây Thông...Và Hang Đá cho thật đẹp ...Đó cũng là nơi tôi tìm nguồn an ủi và niềm vui nhất đối với tôi..., Khi trang hoàng xong tất cả mọi thứ...thì mỗi đêm khi các con tôi ngủ...Thì Tôi Quỳ xuống bên Mẹ Và Chúa Giáng Sinh..., Đọc kinh Cầu Nguyện cho Gia Đình nhỏ của Tôi , được mọi Sự Bình An...Mỗi khi Tôi có điều gì buồn và lo lắng...Chính Mẹ Maria ...là nguồn động viên rất lớn cho Tôi...Mẹ là Niềm Vui và An Ủi lớn nhất trong Tôi..
Đêm nay...cũng như bao đêm những năm về trước...., Đà Lạt Trời Bắt đầu lạnh nhiều hơn...Những cơn gió mùa Đông về...làm cho Tâm Hồn tôi buồn và Trống Trải nhiều hơn...., Tôi đang có nhiều chuyện buồn..., những chuyện không may năm nay ..., đã xảy đến cho Gia Đình Tôi rất nhiều..., Và Chính Mẹ là nơi Tôi tìm đến Tâm Sự... và Cầu Xin Mẹ Dẫn Dắt Tôi.... và các con tôi , phải biết làm sao để vượt qua những khó khăn nầy....
Và mỗi ngày Tôi luôn Cầu Xin Mẹ và Thiên Chúa Toàn năng...Thương Xót và Ban nhiều Hồng Ân đến trên khắp mọi miền đất nước Và Đặc Biệt  là Cho những Người  Con Thân  Yêu  của .., Giáo Xứ Thái Hà Việt Nam..., Tránh khỏi những chuyện Bất Công...Và Ban nhiều Ân Sũng Của Thiên Chúa Toàn Năng , Và Mẹ MariaXuống cho  Giáo Hội Công GiáoViệt Nam Chúng Con...
Con Xin Cảm Ơn Rất nhiều..





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét